How to Resolving “Calendar requires authentication” errors?

Thuốc lá truyền thống chứa một số hóa chất được phân loại là chất độc. Thuốc lá điện tử sử dụng khoảng bốn đến năm, hầu hết trong số đó, riêng lẻ, được FDA chấp thuận.

thuốc lá truyền thống so với e-cigs

Không có gì bí mật khi hút thuốc gây ra các vấn đề về sức khỏe. Bệnh tim, ung thư phổi, đột quỵ, COPD và khí thũng là tất cả các biến chứng liên quan đến việc hút thuốc lá của các sản phẩm thuốc lá. Thậm chí tệ hơn, thuốc lá rất gây nghiện, vì vậy người dùng thường cảm thấy khó bỏ thuốc lá để bảo vệ sức khỏe của họ, hoặc giúp họ đảo ngược các vấn đề sức khỏe liên quan đến hút thuốc hiện có.

Có thể bạn quan tâm shisha điện tử là gì và đặc điểm nổi bật của shisha điện tử

Thành phần tìm thấy trong thuốc lá thông thường:
Các sản phẩm thuốc lá chứa đầy hóa chất và chất phụ gia, cả trong thuốc lá và trong giấy mà các công ty thuốc lá sử dụng. Những hóa chất này được kết hợp với những hóa chất được tạo ra trong quá trình đốt cháy, được yêu cầu để đốt thuốc lá và giấy tờ.

Mặc dù không thể liệt kê tất cả các hóa chất và thành phần được sử dụng trong thuốc lá, vì có hàng nghìn sản phẩm (hơn 500 đơn vị được thêm vào bởi các công ty thuốc lá), một số nguyên liệu phổ biến và đáng lo ngại hơn trong thuốc lá bao gồm :

Có thể bạn quan tâm: tinh dầu shisha giá rẻ
Thuốc lá: Điều này là hiển nhiên, nhưng thuốc lá có chứa thuốc lá. Được trồng như một loại cây trồng trong nước và ở nhiều vùng khác, nó được sử dụng cả trong các sản phẩm không khói và hun khói. Thuốc lá bổ sung thêm hương vị và nổi tiếng với hương vị thương hiệu của nó. Thuốc lá cũng tự nhiên chứa nicotine, là chất kích thích làm cho thuốc lá gây nghiện.
Formaldehyde: Đây cũng là hóa chất dùng để bảo vệ xác chết. Theo Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, nó có thể làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh ung thư.
Arsenic: Đây là thành phần chính trong nhiều chất độc chuột.
Chì: Hầu hết mọi người đều biết rằng mức độ chì cao là nguy hiểm. NBC News báo cáo rằng các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ngay cả những liều chì nhỏ cũng có liên quan đến đau tim và đột quỵ.
Cyanide: Hóa chất này hoạt động nhanh và có thể gây tử vong. Nó được tìm thấy với số lượng rất nhỏ trong một số loại thực phẩm, và là một hóa chất được giải phóng trong quá trình đốt cháy. Nó cũng đã được tìm thấy như là một gây nghiện trong thuốc lá. Cyanide là độc hại, và là nguy hiểm nhất khi hít phải, theo CDC.

Có thể bạn quan tâm: định nghĩa shisha điện tử là gì
Carbon Monoxide: Đây là một loại khí độc có thể gây tử vong khi hít phải với số lượng đủ lớn và bệnh khi hít phải với lượng nhỏ hơn. Nó được đưa ra như một sản phẩm phụ của việc đốt các sản phẩm thuốc lá.
Rất nhiều thương hiệu điện tử đang tạo ra thực tế rằng các sản phẩm của họ không chứa carbon monoxide điểm bán hàng độc đáo của họ. Các thương hiệu thuốc lá hơi như Mig Vapor thực sự bao gồm từ “hơi” trong tên của họ để làm nổi bật thực tế này.
Methoprene và DDT: Cả hai đều là thuốc trừ sâu, loại thứ hai trong số đó đã bị cấm do vấn đề an toàn.
Đây chỉ là một vài trong số hàng ngàn hóa chất được tìm thấy trong thuốc lá và khói thuốc lá. Mỗi loại hóa chất này được hít vào phổi của người hút thuốc bằng mỗi lần phun.

Thành phần trong thuốc lá điện tử
E-cigs chỉ chứa khoảng bốn thành phần trong hầu hết các trường hợp. Trong khi sự gia nhiệt của các thành phần này có thể dẫn đến sự hình thành các hợp chất khác, rất ít hóa chất đã được tìm thấy trong hơi e-cig khi so sánh với khói thuốc lá từ thuốc lá.

Các thành phần phổ biến nhất được sử dụng trong e-cigs bao gồm:

Rau Glycerin: Đây là thành phần được sử dụng để tạo ra hơi.
Propylene Glycol: Chất phụ gia này cung cấp cho e-cigs phần lớn của “hit họng” của họ, và nó thường được công nhận là an toàn cho tiêu thụ của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm.
Nicotine: Được tìm thấy tự nhiên trong lá thuốc lá, nicotin cũng được thêm vào hầu hết các chất lỏng điện tử. Nicotin là một chất kích thích, giống như caffeine. Trái với những gì nhiều giả định, nicotin không phải là một chất gây ung thư được biết đến.
Hương vị: Hầu hết các hương liệu e-cig đều có nguồn gốc từ thực phẩm. Ví dụ, axit Malic là thứ cho táo và một số loại trái cây khác có vị chua. Vanillin cũng thường được sử dụng trong các chất lỏng điện tử ngọt ngào hơn. Nhiều hương liệu đã được phê duyệt là an toàn cho tiêu thụ của FDA.
Nước cất: Một thành phần đôi khi thứ năm, nhưng ít phổ biến hơn được tìm thấy trong một số e-cigs là nước cất. Điều này giúp pha loãng một số chất lỏng điện tử và ngăn ngừa tích tụ trong các chất phun. Việc sử dụng nó phổ biến nhất trong các chất lỏng chỉ sử dụng glycerin thực vật không có propylen glycol, vì glycerin đơn thuần có thể dẫn đến tích tụ.
Điểm mấu chốt
Các sản phẩm thuốc lá có liên quan đến mọi thứ từ ung thư đến bệnh tim và đột quỵ. Điều này phần lớn là do hàng trăm hóa chất được tạo ra bởi quá trình đốt cháy thuốc lá, cũng như các chất phụ gia gây ung thư nguy hiểm được các công ty thuốc lá sử dụng để tăng cường hương vị và bảo quản mùi vị. Thuốc lá điện tử, bằng cách so sánh, không tạo ra khói và chỉ chứa bốn hoặc năm thành phần đơn giản trong chất lỏng điện tử của chúng.

Hi @MrPieElsa! Have you taken a look at this support article?

If that doesn’t help you, please feel free to get in touch for more direct help. Thanks for using OmniFocus!