A little question about apply rotation

Lông mi dài và dày hơn là mơ ước của hầu hết phái đẹp. Bạn dễ dàng biến ước mơ đó thành hiện thực khi không may sở hữu hàng mi ngắn và thưa. Với những bí quyết được chia sẻ về cách chăm sóc cùng với chế độ ăn uống hợp lý dưới đây, tôi tin bạn sẽ có một bờ mi khỏe và đẹp trong thời gian không xa.

Chế độ ăn uống hợp lý giúp lông mi mọc dài hơn
Chế độ ăn uống hợp lý giúp lông mi dài và dày hơn
Một chế độ ăn uống hợp lý không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn là bí quyết để phái nữ duy trì được vẻ ngoài tươi trẻ và quyến rũ. Bạn sẽ ngạc nhiên khi chế độ ăn uống lại có thể mang đến hàng mi dài và dày, một đôi mắt hút hồn hơn trước Phun tán bột, thêu lông mày đẹp tự nhiên tại TMV Ngọc Dung. Chúng ta cùng khám phá thực đơn cho bờ mi khỏe đẹp nhé.
Trong chế độ ăn, 3 thành phần biotin, protein, chất chống oxy hóa đóng vai trò rất quan trọng và cần được lưu ý nhiều nhất.
Biotin
Biotin một loại vitamin B có công dụng trong quá trình phát triển của mi. Thực phẩm giàu biotin như: trứng, gan động vật, các loại đậu, cà rốt, ngũ cốc, sữa, thịt, cá ngừ,… Hàng ngày, bạn bổ sung lượng biotin đầy đủ trong thực đơn sẽ giúp cải thiện bờ mi một cách đáng kể.
Protein
Protein không chỉ giúp cho tóc mọc nhanh và dày hơn mà còn mang đến hàng mi nhanh phát triển. Các thực phẩm giàu protein phải kể đến trứng, sữa, các loại hạt, lơ xanh, chuối, …
Chất chống oxy hóa
Chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong khâu làm đẹp của phái nữ. Chúng giúp cho tóc, mi mắt giảm tối đa rụng, chẻ ngọn và phục hồi nhanh hơn. Các thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như: anh đào, ổi, cam, chanh, bưởi, cà chua, ớt chuông đỏ,…
Mát xa và cách chăm sóc lông mi dài và dày hơn
Xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp cũng tăng lên. Do vậy các cơ sở chăm sóc da, xăm, [b]phun , nối mi,… ra đời ngày một nhiều với kỹ thuật tân tiến. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện đến các cơ sở dịch vụ để làm đẹp. Với những ai đang mong muốn bờ mi dài, dày thì có thể áp dụng một số phương pháp và cách chăm sóc lông mi đúng cách như sau:


Hạn chế sử dụng kẹp, uốn mi một cách tối đa.
Mát xa mi mắt.
Mát xa mi mắt cực nhẹ nhàng điều này giúp cho các nang mi được kích hoạt phát triển. Mi mắt sẽ nhanh mọc, khỏe mạnh, không bị rụng. Bạn cần duy trì xoa mí mắt hàng ngày đặc biệt là vào sáng sớm và trước khi đi ngủ.
Hạn chế tối đa sử dụng mi giả
Mi giả là giải pháp tạm thời để bạn sở hữu hàng mi cong vút, dài ấn tượng khi tham gia các buổi họp hay sự kiện quan trọng. Tuy nhiên việc thường xuyên sử dụng mi giả lại có ảnh hưởng xấu đến tình trạng của mi mắt. Người sử dụng mi giả sẽ tái sử dụng mi giả nhiều lần cộng với việc dùng keo có thể làm xơ cứng mi thật và nhiễm trùng. Vì vậy, mi mắt bị tổn thương nên mi không phát triển bình thường.
Tẩy trang trước khi đi ngủ
Khi tần suất trang điểm hạn chế tối đa, lông mi của chúng ta sẽ khỏe và nhanh mọc hơn. Do vậy, bạn cần lưu ý đến vấn đề tẩy trang khi về nhà hoặc trước khi đi ngủ để tránh tình trạng mi mắt bị tắc nghẽn chân mi, giúp chân mi được thông thoáng.
Tránh hành động dụi mắt hay kéo lông mi.
Mi mắt là loại lông mao dễ bị rụng và tổn thương. phun lông mày đẹp do vậy, chúng ta cần hết sức nhẹ nhàng với lông mi. Đặc biệt hành động dụi mắt hay kéo mi mắt đều khiến mi dễ rụng. Mà lông mi rụng thì khó mọc và mọc rất lâu. Không những vậy, hành động này còn làm ảnh hưởng tới những lông mi bên cạnh.
Hạn chế dùng kẹp, uốn lông mi
Việc dùng kẹp và uốn lông mi là hành động tác động cơ học đến lông mi nhằm thay đổi hình dạng và kiểu dáng của lông mi. Nếu bạn sử dụng sai phương pháp hay sử dụng kẹp không chất lượng sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của mi mắt, nhanh rụng và yếu chân mi.
Khi chúng ta có phương pháp chăm sóc và chế độ ăn uống tốt sẽ giúp cho lông mi phát triển khỏe mạnh, nhanh, không bị rụng. Từ đó việc sở hữu hàng lông mi dài và dày hơn là điều không quá khó khăn đối với bất kỳ bạn nữ nào.

This isn’t currently possible, but it is a feature request others have asked for before. Feel free to send us an email from Contact Omni under the help menu if you have ideas for changes or additions that would benefit your workflow.